ร้านอาหารที่เกาะกูด เกาะที่มีแต่เมนูอาหารอร่อย
ข้อมูลอาหาร,  อาหารเด็ด,  เมนูอาหาร,  แนะนำร้านอาหาร

ร้านอาหารที่เกาะกูด จังหวัดตราดที่มีแต่เมนูอาหารอร่อย

เกาะกูด เป็นเกาะหนึ่งของประเทศไทยซึ่งอยู่ในเขตพื้นที่ของจังหวัดตราด เป็นเกาะที่มีความสวยงามเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์ จึงทำให้มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติหลั่งไหลกันไปอย่างไม่ขาดสาย ทั้งนี้ไม่เพียงแต่ฟ้าใส ทะเลสวย และบรรยากาศที่ดีแล้ว เกาะกูดก็ยังมีร้านอาหารอร่อยอีกหลายร้านที่ต้องไปกินให้ได้หากได้มีโอกาสไปท่องเที่ยวที่เกาะกูด

บทความเกี่ยวกับอาหารนี้จึงจะพาไปชมบรรยากาศ ร้านอาหารที่เกาะกูด ชมบรรยากาศริมทะเล ที่ขึ้นชื่ออาหารอร่อย ถ้าพร้อมแล้วตามบทความนี้ไปดูกันเลย

ร้านอาหารที่เกาะกูด

ร้านอาหารที่เกาะกูด ชมบรรยากาศริมทะเล

The Deck Bar” ที่เกาะกูด

ร้านอาหารที่เกาะกูด หากอยากจะชมบรรยากาศวิวทะเลสวย พร้อมกับรับประทานอาหารอร่อย ร้านแรกที่จะแนะนำ คือ “The Deck Bar” ที่เกาะกูด จังหวัดตราดแห่งนี้ รับรองว่าคุณจะได้ทั้งชมบรรยากาศฟ้าใส ทะเลสวย พร้อมกับรับประทานอาหารอร่อยอย่างแน่นอน ร้านอาหารแห่งนี้ตั้งอยู่ภายในเกาะกูด Resort ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ลูกค้าที่เข้าพักก็สามารถเข้าไปใช้บริการที่ร้านอาหารแห่งนี้ได้ ที่ร้านอาหารแห่งนี้มีทั้งเมนูอาหารคาว อาหารหวานให้เลือกรับประทานหลากหลายเมนูตามความชอบกันเลยทีเดียว บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งร้านอาหารในเกาะกูดที่ไปแล้วไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด

นุชชี่ซีฟู้ด ร้านอาหารในเกาะกูด

          ร้านอาหารที่เกาะกูด หากอยากจะชมบรรยากาศวิวทะเลสวย พร้อมกับรับประทานอาหารอร่อย ร้านที่สองที่จะแนะนำ คือ “นุชชี่ซีฟู้ด” ร้านอาหารทะเลชื่อดังในเกาะกูดที่คุณไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด เพราะต้องบอกเลยว่าการันตีในเรื่องของความสดใหม่ของอาหารทะเลอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังสามารถมองเห็นฟ้าใส และทะเลที่สวยงามได้อย่างชัดเจนอีกด้วย และเมนูยอดนิยมที่ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาดก็คือ เมนูหอยเชลล์โหระพา เมนูกั้งกระเทียม และเมนูกุ้งอบเกลือ รับรองเลยว่ารสชาติจะต้องถูกปากคุณอย่างแน่นอน

ร้านอาหารที่เกาะกูดHEAVENsense

ร้านอาหารที่เกาะกูด หากอยากจะชมบรรยากาศวิวทะเลสวย พร้อมกับรับประทานอาหารอร่อย ร้านที่สามที่จะแนะนำ คือ “HEAVENsense” หากใครไปท่องเที่ยวที่เกาะกูดแล้วอยากรับประทาน Pizza ต้องที่ร้า แห่งนี้เลย ในเรื่องของรสชาติ พิซซา นั้นไม่แพ้ร้านไหน ๆอย่างแน่นอน เพราะเป็นสูตรต้นตำหรับจาก Italy แท้ ๆ นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูอาหาร Italian อื่น ๆให้เลือกอีกมากมาย

ร้านอาหาร Nomkhon Station

          ร้านอาหารที่เกาะกูด หากอยากจะชมบรรยากาศวิวทะเลสวย พร้อมกับรับประทานอาหารอร่อย ร้านที่สี่ที่จะแนะนำ คือ “Nomkhon Station” Café ในเกาะกูดที่ต้องแวะไปคลายร้อนให้ได้ เพราะมีบรรยากาศที่ดีเป็นอย่างมาก สามารถมองเห็นฟ้าใสที่สวยงาม และท้องทะเลอันกว้างขวางได้จาก Café แห่งนี้ เรียกได้ว่าใครมาท่องเที่ยวที่เกาะกูดแล้วไม่ได้มาเช็คอินที่ Café แห่งนี้ก็เหมือนมาไม่ถึงกันเลยทีเดียว หากใครสนใจ Café แห่งนี้เมื่อไปถึงที่เกาะกูดก็ให้มองหาไปรษณีย์เกาะกูด Café แห่งนี้จะอยู่ใกล้ ๆกันนั่นเอง

เว็บไซต์เราได้แนะนำ ข้อมูลอาหาร ที่คัดสรรเมนูอร่อยมาเสิร์ฟไว้ให้คุณแล้ว

รีวิวเมนูอาหาร ร้านมีทติ้ง ท่าเรือเกาะสมุย เมนูอร่อยขึ้นชื่อ