ร้าน Dasa Book Cafe คาเฟ่ Book ที่ไม่ควรพลาด
ข้อมูลอาหาร,  สถานที่เด็ด,  อาหารเด็ด,  แนะนำร้านอาหาร

ร้าน Dasa Book Cafe คาเฟ่ Book ที่ไม่ควรพลาด!!

ร้าน Dasa Book Cafe  ที่อยู่ในกลางกรุงเทพ

นักอ่านคนไหนกับหาร้านหนังสือดี ๆ ที่มีคาเฟ่ในตัว ต้องห้ามพลาดกับ ร้าน Dasa Book Cafe  นี้เป็นร้านที่อยู่ใจกลางกรุงเทพ บริเวณ สุขุมวิท ซึ่งร้านนี้จะเป็นร้าน คาเฟ่บวกกับร้านจำหน่ายหนังสือมือสอง

ซึ่งทาง ร้าน Dasa Book Cafe ต้องการให้คนที่เข้ามาดูหนังสือสามารถมีเวลาดูหนังสือได้นาน ๆ จึงได้สร้างในส่วนของพื้นที่คาเฟ่ขึ้นมารองรับคนที่อยากจะเข้ามาในร้านหนังสือของทางร้าน

ร้าน Dasa Book Cafe

ร้าน Dasa Book Cafe บรรยากาศคลาสสิกอบอุ่นสุดๆ

  ร้าน Dasa Book Cafe ได้ออกแบบร้านไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แต่แฝงไปด้วยความคลาสสิกที่ให้บรรยากาศเป็นกันเองและมีความอบอุ่นสูง เหมือนกับว่าเราเข้าห้องสมุดส่วนตัวยังไงยังงั้น เพราะกว่าจะรู้ตัวอีกทีเวลาก็ล่วงเลยไปนานนับหลายชั่วโมง เหมือนกับการเปิดอ่านหนังสือเล่มหนึ่งที่อ่าน เพียงแป๊บ ๆ ก็รู้สึกว่าจบไว แต่ความจริงแล้วเราอาจอยู่ที่นี่แล้วมาครึ่งค่อนวัน

ร้าน Dasa Book Cafe ที่บรรยากาศคลาสสิก

ทาง ร้าน Dasa Book Cafe ได้แยกสัดส่วนพื้นที่อย่างชัดเจน ในแง่ของหนังสือก็มีการแบ่งประเภทมากมาย ทำให้คนที่เข้ามายัง ร้าน Dasa Book Cafe สามารถเลือกอ่านหนังสือตามความชอบของตัวเองได้เลย ไม่มีความวุ่นวายแน่นอน และแน่นอนชื่อร้านมีคำว่าคาเฟ่ จึงทำให้มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มมากมาย ที่มีทั้งความอร่อย กลิ่นอายของความเป็นคาเฟ่ เมนูที่หลากหลาย ซึ่งเด็ดไม่แพ้กับหนังสือในร้านเลย

เมนูเด่นของ ร้าน Dasa Book Cafe

เมนูเด่นของ ร้าน Dasa Book Cafe นี้ ต้องยกให้กับเมนูวาฟเฟิลที่เป็นตัวชูโรงของร้าน ใครหลาย ๆ คนต่างก็พามากินเมนูแห่งนี้ เพราะมีรสชาติอร่อย กลมกล่อม เนื้อสัมผัสกำลังดี ละมุนลิ้น พร้อมทั้งเครื่องดื่มที่อร่อยไม่แพ้กัน หากใครที่อยากหาหนังสือดี ๆ สักเล่ม พร้อมบรรยากาศแบบคาเฟ่ สามารถเลือกหนังสือหรือนั่งอ่านได้แบบเพลิดเพลิน ก็อยากให้มาที่ร้านนี้ดู และเนื่องจากเป็นร้านหนังสือมือสอง ที่แห่งนี้จะต้องมีขุมทรัพย์แห่งความรู้ซ่อนอยู่ก็เป็นแน่ หากใครที่อยากมาร้านนี้ก็ให้รับมาโดยพลัน

  • ตั้งอยู่ที่ 714/4 ถนนสุขุมวิท เเขวงคลองตัน คลองตัน  กรุงเทพฯ
  • เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00น. – 22.00 น. ทุกคนสามารถมาจอยได้ที่ร้านนี้เลย

เว็บไซต์เราได้แนะนำ ข้อมูลการทำอาหาร ที่คัดสรรเมนูอร่อยมาเสิร์ฟไว้ให้คุณแล้ว

แนะนำรีวิว ร้านอาหารที่เกาะกูด จังหวัดตราดที่มีแต่เมนูอาหารอร่อย