แนะนำร้านอาหาร จ.นครนายก
ข้อมูลอาหาร,  เมนูอาหาร,  แนะนำร้านอาหาร

แนะนำร้านอาหาร จ.นครนายก ร้านอาหารน่าทาน ที่ไม่ควรพลาด

หากได้มีโอกาสไปท่องเที่ยวที่ จ.นครนายก ก็ไม่ควรพลาดที่จะแวะรับประทานอาหารจากร้านอาหารที่บทความเกี่ยวกับอาหารนี้แนะนำมาให้ เพราะได้รวบรวมร้านอาหารที่รสชาติเด็ดพร้อมทั้งบรรยากาศดี แนะนำร้านอาหาร จ.นครนายก มาไว้ให้ที่บทความนี้แล้วไปดูกันเลยว่าร้านอาหาร จ.นครนายก ที่ไม่ควรพลาดจะมีร้านอะไรบ้าง

แนะนำร้านอาหาร จ.นครนายก ที่ใครไปต้องได้แวะชิม และไม่ควรพลาด

แนะนำร้านอาหาร จ.นครนายก  ก็คือ “ครัวป่ามะขาม” เป็นร้านอาหารของทาง Resort มะขาม Forest จ.นครนายก

แนะนำร้านอาหาร จ.นครนายก ร้านแรก ก็คือ “ครัวป่ามะขาม” เป็นร้านอาหารของทาง Resort มะขาม Forest จ.นครนายก ซึ่งเปิดให้ผู้ที่ไม่ได้เข้าพักสามารถเข้าไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งนี้ได้

“ครัวป่ามะขาม” มีบรรยากาศแปลกใหม่ที่ให้ความรู้สึกเงียบสงบ และร่มเย็น เพราะโต๊ะอาหารนั้นตั้งอยู่ที่ริมธารน้ำใสสะอาด เป็นแคร่ไม้ที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้กลับบ้านเกิดที่ต่างจังหวัดเลยทีเดียว และในส่วนของด้านอาหารนั้นก็จะเป็นเมนูอาหารไทยทั้งหมด ซึ่งมีรสชาติที่เข้มข้นอร่อยถูกปากเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ยังมีราคาที่ย่อมเยาว์อีกด้วย จึงไม่ควรพลาดที่จะมารับประทานอาหารไทยที่ร้าน ครัวป่ามะขาม แห่งนี้หากได้มาท่องเที่ยวที่ จ.นครนายก ที่มานครนายกจะต้องแวะร้านนี้

แนะนำร้านอาหาร จ.นครนายก ร้ ก็คือ “ครัวริมธาร มีน้ำมีปลา” ร้านอาหารใน จ.นครนายก ที่มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามเป็นอย่างมาก

แนะนำร้านอาหาร จ.นครนายก ร้านที่สอง ก็คือ “ครัวริมธาร มีน้ำมีปลา” ร้านอาหารใน จ.นครนายก ที่มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามเป็นอย่างมาก ภายในร้านนั้นมีอากาศที่เย็นสบายแม้กระทั่งในหน้าร้อน

เพราะ “ครัวริมธาร มีน้ำมีปลา”ตั้งอยู่ติดกับธารน้ำ และป่าไม้ฝั่งตรงข้ามที่ส่งความร่มเย็นมาถึงที่ร้านอาหารแห่งนี้ โดยเมนูเด็ดของร้านอาหารแห่งนี้ก็คือ กุ้งแม่น้ำ ปลาทับทิม และทอดมันปลากราย ที่จะได้รับประทานกุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ ๆเนื้อแน่นเต็มคำ และปลาทับทิมที่สดใหม่ พร้อมด้วยทอดมันปลากรายที่มีรสชาติที่เข้มข้น บรรยากาศก็ดี อาหารก็อร่อย จึงเป็นอีกร้านอาหารหนึ่งของ จ.นครนายก ที่ไม่ควรพลาด

แนะนำร้านอาหาร จ.นครนายก ก็คือ“ร้านอาหารเรือนลอมฟาง” เป็นบ้านหลังใหญ่ที่นำมา Renovate เป็นร้านอาหารไทย

แนะนำร้านอาหาร จ.นครนายก ร้านที่สาม ก็คือ “ร้านอาหารเรือนลอมฟาง” เป็นบ้านหลังใหญ่ที่นำมา Renovate เป็นร้านอาหารไทย บรรยากาศในร้านจึงให้ความอบอุ่นเป็นกันเองกับผู้ที่ได้เข้าไปรับประทานอาหารเป็นอย่างมาก

บรรยากาศภายใน “ร้านอาหารเรือนลอมฟาง” แห่งนี้จะไม่มีเครื่องปรับอากาศที่ให้ความเย็น แต่บรรยากาศในร้านก็มีความเย็นที่ได้รับจากธรรมชาติ ซึ่งเหมาะกับผู้ที่ต้องการบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติแท้ ๆเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้บริเวณโดยรอบ “ร้านอาหารเรือนลอมฟาง” ยังมีการตกแต่งสวนที่สวยงามเหมาะแก่การถ่ายรูปอีกด้วย

ราคาอาหาร “ร้านอาหารเรือนลอมฟาง”ทุกเมนูในร้านอาหารแห่งนี้นั้นมีราคาไม่เกิน 300 บาท ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ถูกเป็นอย่างมาก เมื่อเทียบกับบรรยากาศ และความสดใหม่ของอาหารแล้ว ร้านอาหารบ้านลอมฟางแห่งนี้จึงเป็นร้านอาหาร จ. นครนายก ที่ไม่ควรพลาดอีกร้านหนึ่ง

เราได้รวบรวมเมนูสุดฮิต ข้อมูลอาหารเด็ด มาแนะนำให้คุณได้ทำได้รู้กัน