Café ย่านบางนา ตะลุยเมนูเด็ดและขนมหวาน
ของหวานเด็ด,  ข้อมูลอาหาร,  สถานที่เด็ด,  อาหารเด็ด,  เมนูอาหาร,  แนะนำร้านอาหาร

Café ย่านบางนา ตะลุยเมนูเด็ดและขนมหวานแสนอร่อย

ใครที่กำลังมองหา Café ชิล ๆไว้พักผ่อนในวันหยุดที่ย่านบางนากับบรรยากาศที่เงียบสงบและมีความสวยงามต้องมาอ่านบทความนี้

เพราะบทความเกี่ยวกับอาหารนี้จะพาไปตะลุย Café ย่านบางนา ในวันชิล ๆรับรองว่าจะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเป็นอย่างมากด้วยบรรยากาศ และรสชาติของขนมหวานที่แสนอร่อย ถ้าพร้อมแล้วตามบทความนี้ดูกันเลย

Café ย่านบางนา

Café ย่านบางนา คาเฟ่ที่มีการออกแบบตกแต่งเก๋สุดๆ

Seek Café

  Café ย่านบางนา ในวันชิล ๆที่แรกที่บทความนี้จะมาแนะนำก็คือ “Seek Café” Café บรรยากาศสุดสบายที่ย่านบางนาที่บอกเลยว่าเหมาะแก่การมาพักผ่อนในวันชิล ๆเป็นอย่างมาก ด้วยการออกแบบตกแต่งที่โล่งโปร่งสบาย

นอกจากนี้บอกเลยว่าเมนู Cake ของที่ Café แห่งนี้อร่อยเด็ดทุกเมนูเลยทีเดียว โดยเฉพาะเมนู Strawberry Cake รับรองว่าคนที่ชอบรสชาติเปรี้ยวอมหวานนิด ๆจะต้องชอบรสชาติของ Strawberry Cake ของที่ Café แห่งนี้อย่างแน่นอน

Early Bird Coffee & Dessert Bar

          Café ย่านบางนา ในวันชิล ๆที่ที่สองที่บทความนี้จะมาแนะนำก็คือ “Early Bird Coffee & Dessert Bar” อีกหนึ่ง Café ที่ย่านบางนาที่เหมาะกับวันหยุดชิล ๆเป็นอย่างมาก เพราะมีบรรยากาศสบาย ๆ และด้วยการออกแบบตกแต่งด้วยโทนสีขาว และสีไม้ จึงให้ความสบายตา และดูอบอุ่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ในส่วนของเมนูของหวานนั้นก็แนะนำเป็นเมนู Mango Parfait ที่ผสมผสานเนื้อมะม่วงหวานฉ่ำลงไป ทั้งยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆของมะม่วงอีกด้วย ช่วยเพิ่มความสดชื่นได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

The 66 Cottage

Café ย่านบางนา ในวันชิล ๆที่ที่สามที่บทความนี้จะมาแนะนำก็คือ “The 66 Cottage” Café ที่ย่านบางนาแห่งนี้บอกเลยว่าเมื่อคุณได้เข้ามาภายใน Café ก็จะรู้สึกสดชื่นขึ้นได้ทันที เพราะล้อมรอบไปด้วยสวนที่มีต้นไม้นานาชนิด จึงมีความร่มรื่น และเย็นสบายเป็นอย่างมาก

หากคุณกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนชิล ๆในวันหยุดบอกเลยว่าหากคุณมาที่ Café แห่งนี้แล้วจะไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน ในส่วนของเมนูของหวาน และเครื่องดื่มนั้นก็บอกเลยว่ามีรสชาติที่ Premium เพราะทาง Café นั้นได้คัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดี บอกเลยว่าต้องห้ามพลาด Café ที่ย่านบางนาแห่งนี้อย่างเด็ดขาดในวันหยุดชิล ๆของคุณ

Small Talk Café & Hangout

          Café ย่านบางนา ในวันชิล ๆที่ที่สี่ที่บทความนี้จะมาแนะนำก็คือ “Small Talk Café & Hangout” Café บรรยากาศชิล ๆที่ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่ในบ้าน

โดยมีทั้ง Zone Outdoor ที่เป็นสวนหน้าบ้าน และ Zone Indoor ที่ออกแบบตกแต่งให้ความรู้สึกชิล ๆเหมือนอยู่ในบ้านอย่างไรอย่างนั้น ในส่วนของอาหารนั้นก็จะมีทั้งเมนูของคาว และของหวานให้เลือกรับประทานอย่างมากมาย และรับรองเลยว่ามีรสชาติที่ Premium ทุกเมนูอย่างแน่นอน

เว็บไซต์เราได้แนะนำ ข้อมูลการทำอาหาร ที่คัดสรรเมนูอร่อยมาเสิร์ฟไว้ให้คุณแล้ว