เมนูต้มยำเอ็นหนู เมนูสามรสเผ็ดร้อน เคี้ยวมันหยุดไม่อยู่
การทำอาหาร,  ข้อมูลอาหาร,  อาหารเด็ด,  เมนูอาหาร

เมนูต้มยำเอ็นหมู เมนูสามรสเผ็ดร้อน เคี้ยวมันหยุดไม่อยู่

สวัสดีครับทุกคน ช่วงโจโฉเข้าครัว วันนี้ขอเสนอเมนูที่มีชื่อว่า ต้มยำเอ็นหมู แน่นอนครับทุกคน ตามชื่อ เมนูต้มยำเอ็นหมู วัตถุดิบหลักของเราในวันนี้ก็จะเป็น เอ็นหมู ซึ่งสูตรนี้แอดมินจะใช้ 300 กรัม

เมนูต้มยำเอ็นหนู

วิธีในการทำเมนูต้มยำเอ็นหมู

ขั้นตอนแรก เราจะข้ามขั้นตอนการต้มเอ็นให้เปื่อยไปเลย เอาเป็นว่าเราซื้อที่เข้าต้มเปื่อยมาแล้ว เราแค่น้ำมาหั่นให้เป็นชิ้นพอดีคำ เสร็จแล้วตั้งน้ำร้อน แล้วเอาเจ้าเอ็นหมูลงไปลวกสัก 3 นาที จากนั้นตักขึ้นมาพักไว้ แล้วมาทำขั้นตอนต่อไปกัน

ขั้นตอนต่อมา ตั้งหม้อครับทุกคน ใช้ไฟแรง ใส่น้ำเปล่า 800 มิลลิลิตร ซุปหมู 1 ก้อน มะขามเปียกเอาเม็ดออก 1 ก้อนเล็ก ตะไคร้หั่น 2 ต้น ข่าหั่นแว่น 1 แง่ง หอมแดงหั่น 5 หัว ใบมะกรูด 3 ใบ เสร็จแล้วรอให้น้ำเดือด

วิธีในการทำเมนูต้มยำเอ็นหนู

ขั้นตอนต่อมา หลังจากที่น้ำเดือดแล้ว ใส่เจ้าเอ็นลงไปได้เลย โรยเกลือเล็กน้อย ตามด้วยมะเขือเทศหั่น 3 ลูก ต่อด้วยน้ำปลา 2 ช้อน พริกคั่วตำ 5 เม็ด พริกขี้หนูตำ 5 เม็ด ปล่อยให้เดือดไปสักพักพอทุกอย่างเริ่มสุกดี ปิดแก๊สได้เลย ปิดท้ายด้วยมะนาว 1 ช้อน พริกคั่วยังไม่ตำตามชอบ ใบกะเพรา และ ผักชีฝรั่งโรยหน้าตามชอบ แล้วคนให้ทุกอย่างเข้ากัน

แค่นี้ เมนูต้มยำเอ็นหมู ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย พร้อมรับประทาน สูตรนี้สามารถทำขายได้เลยนะครับทุกคน แอดมินรับประกันความอร่อย แต่ไม่รับประกันรายได้นะครับ จุดนี้แล้วแต่ความสามารถในการขายของแต่ละคน รวมไปถึงสถานที่ขาย และจำนวนลูกค้าในพื้นที่ด้วย การลงทุนทุกอย่างมีความเสี่ยง…แต่คงต้องขอลอง แอดมินเอาใจช่วยให้ทุกคนเอาชนะ เจ้าโควิด 2019 ระลอกใหม่ เราจะสู้ไปพร้อมๆกันครับทุกคน

เมนูต้มยำเอ็นหนู เมนูอร่อยน่าทาน

เป็นไงกันบ้างครับทุกคน เมนูต้มยำเอ็นหมู ทำตามกันไม่ยากเลยใช่ไหม หากไม่เข้าใจตรงไหนให้กลับไปอ่านซ้ำอีกรอบนะครับ แล้วพบกันใหม่ในเมนูหน้า ตอนนี้แอดมินขอตัวไปชิมฝีมือตัวเองก่อน สำหรับวันนี้ สวัสดีครับ

เว็บไซต์เราได้แนะนำ ข้อมูลอาหารเด็ด ที่คัดสรรเมนูอร่อยมาเสิร์ฟไว้ให้คุณแล้ว

เว็บไซต์รวบรวมข้อมูลการทำอาหารทุกประเภท ที่จะทำให้คุณดูสนุกไปกับการทำอาหาร และปรุงรสชาติอาหารได้ดียิ่งขึ้น แนะนำอาหารอร่อย ได้ที่ brilhodealuguel.com และอีกหนึ่งเว็บไซต์การเดิมพันที่เราการันตีรายได้เข้ากระเป๋าคุณได้อย่างแน่นอน เข้ามาร่วมสนุกกับเราได้ที่ tiger711 สมัครฟรีได้แล้ววันนี้