ร้านสุกี้ตี๋น้อย สาขา The Sense ปิ่นเกล้า
ข้อมูลอาหาร,  สถานที่เด็ด,  แนะนำร้านอาหาร

ร้านสุกี้ตี๋น้อย สาขา The Sense ปิ่นเกล้า ราคาเบาๆสบายกระเป๋า

ร้านสุกี้ราคาเบาๆสบายกระเป๋า เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึงเวลา 05.00 น. โดยเมื่อเราเดินทางด้วยรถส่วนตัวมาก็เข้าจอดที่จอดรถของ The Sense ปิ่นเกล้ากันเลย เราจะได้บัตรจอดรถเป็นบัตรแข็งและบัตรอ่อน เพื่อนๆ จะต้องคืนทั้งบัตรแข็งและบัตรอ่อนในขาออกจาก The Sense และเราต้องนำบัตรอ่อนไปแสตมป์เพื่อเพิ่มเวลาในการจอดรถฟรี

ร้านสุกี้ตี๋น้อย สาขา The Sense ปิ่นเกล้าตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของ The Sense (ถ้านับตามชั้นจริงๆ คือ ชั้น 1 แต่ทาง The Sense มีชั้น L แทรกเข้ามาทำให้ชั้นอื่นๆ ก็ถูกเลื่อนลำดับการนับชั้นตามไปด้วย)

ร้านสุกี้ตี๋น้อย

ร้านสุกี้ตี๋น้อย บุฟเฟ่ต์ไม่อั้นราคาย่อมเยาว์ต้องจองคิวกันก่อน

           เมื่อเราเดินทางมาถึงหน้า ร้านสุกี้ตี๋น้อย เราก็จองคิวกันก่อนเพราะที่สาขานี้คนค่อนข้างหนาแน่นด้วยอยู่ใจกลางย่านปิ่นเกล้า ราคาสุกี้ต่อหัวที่ย่อมเยาว์เพียงแค่ 199 บาท (ราคานี้ยังไม่รวมเครื่องดื่มแบบรีฟิลในราคา 39 บาท ซึ่งมีทั้งน้ำอัญชันมะนาว น้ำเก๊กฮวย น้ำพันซ์ น้ำชามะนาว น้ำอัดลมก็มีให้เลือกทั้งน้ำโค้ก น้ำโค้กซีโล่ น้ำแดง น้ำสไปร์ท เป็นต้น ส่วนของเครื่องดื่มนี้เราต้องบริการตนเอง)

ร้านสุกี้ตี๋น้อย บุฟเฟ่ต์ไม่อั้น

และเครื่องสุกี้อัดแน่นจัดเต็มกันสุดๆ เมื่อถึงคิวทางร้านก็จะเรียกให้เราไปผ่านการคัดกรองโดยการวัดอุณหภูมิจากนั้นก็เข้านั่งประจำโต๊ะ สำหรับอาหารเราจะสั่งจากที่โต๊ะแล้วมีพนักงานนำมาเสิร์ฟให้ ไม่มีการเดินไปตักอาหารด้วยตัวเองแต่อย่างไร

เครื่องสุกี้ของ ร้านสุกี้ตี๋น้อย

สำหรับเครื่องสุกี้ของ ร้านสุกี้ตี๋น้อย ก็มีที่เด่นๆ เลย คือ ปูอัดชีส เต้าหู้ชีส เนื้อน่องลายสไลด์ เบคอน ลูกชิ้นกุ้ง หมึกกรอบ ไก่ลาวา หมูลาวา กุ้ง หอยแมลงภู่ ปลาดอลลี่ เต้าหู้แคระ เห็ดเข็มทอง หมี่หยก ข้าวสวย เห็ดฮิเมจิ ไข่ไก่ ชีส ตับหมู เป็นต้น น้ำซุปของ ร้านสุกี้ตี๋น้อย มีน้ำซุปเดียวคือซุปน้ำใส

และมีน้ำจิ้มให้เลือกถึง 2 ชนิด คือ น้ำจิ้มซีฟู้ด และน้ำจิ้มสุกี้ ในรอบถัดๆ ไปหากมีการสั่งเพิ่มทางร้านสุกี้ตี๋น้อยจะให้เราเขียนลงกระดาษเปล่า ไม่ได้มีรายการอาหารให้ติ๊กเหมือนการสั่งในครั้งแรก และเราไม่ต้องทำการเรียกพนักงานเพียงแค่โบกธงตี๋น้อยสีแดงที่มีให้ประจำในทุกโต๊ะก็จะมีพนักงานมาบริการถึงโต๊ะกันเลยทีเดียว จัดเป็นอีกหนึ่งลูกเล่นที่ให้ผู้ที่ไปรับประทานสุกี้ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่แปลกใหม่

เว็บไซต์เราได้แนะนำ ข้อมูลการทำอาหาร ที่คัดสรรเมนูอร่อยมาเสิร์ฟไว้ให้คุณแล้ว